Traí nhàu – Hoa kim châm điều trị giảm tiểu cầu

Chào các bạn,

Mình cũng từng là nạn nhân của căn bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu. Lâu rồi mình không lên diễn đàn, hôm này có thời gian mới lên mạng xem có thông tin gì mới về căn bệnh này không, và cũng là để chia sẻ với mọi người về căn bệnh này. Biết đâu những phuơng pháp điều trị của mình lại hữu ích đối với bạn nào đó, và giúp các bạn trở về với cuộc sống bình thường giống như mình đang sống hiện tại.

Thời điểm này 2 năm về trước, mình đang phải nằm trên khoa huyết học bv Bạch Mai, với tiểu cầu lúc nhập viện là 19K. Sau 11 ngày điều trị theo phuơng pháp truyền thống, mình xuất viện với tiểu cầu 250K, và tiếp tục dùng thuốc giảm liều trong vòng 3 tháng sau đó, kết hợp với uống hoa kim châm. Khi ngừng thuốc, tiểu cầu mình bắt đầu giảm từ từ. Mình biết là mình chưa khỏi bệnh và hoa kim châm cũng chỉ làm chậm lại tốc độ giảm tiểu cầu thôi, chứ cứ như vậy mãi mình biết thể nào cũng sẽ phải nhập viện trở lại. Sau vài tháng, tiểu cầu của mình giảm hơn 100K (lúc bắt đầu ngưng thuốc TC là 265K, sau vài tháng, TC còn 140K thôi)

Lúc đấy mình nghe người quen mách uống nước ép trái nhàu, mình thử xem biết đâu lại hợp. Và thế là chỉ trong vòng 1 tuần, mình uống kết hợp hoa kim châm và nước ép trái nhàu, TC mình bắt đầu nhích lên tuần đầu là 150K, các tuần tiếp theo cứ tăng từ từ và dần lên được hơn 200K. Tính đến thời điểm hiện tại, mình đã uống nước ép trái nhàu cùng hoa kim châm được hơn 1 năm rồi, và tiểu cầu lúc nào cũng ổn định từ 190 đến 210K. Mình không biết là bệnh mình có khỏi hẳn không, hay là chỉ là do tác dụng của nuoc ép trái nhàu và hoa kim châm, nhưng mình không dám bỏ 2 thứ ấy, và mình cũng không muốn bỏ, vì chúng rất tiện dụng và tốt cho sức khỏe. Một ngày mình chỉ mất 10 phút để đun hoa kim châm và vài giây để uống 1 chén nhỏ nước ép mà thồi, hơn nữa, giá thành của chúng cũng không phải quá đắt.

Mỗi năm mình mua hoa kim châm 1 lần, mất khoảng 700K, còn nước ép trái nhàu mình không dùng loại bán hàng đa cấp đâu (vì đắt lắm) mình dùng loại của Vĩnh Tiến, vửa rẻ, vừa ngon, dễ mua (ra cửa hàng mua 150K/chai uống được gần 1 tháng). Bây giờ mình đang yên tâm hưởng cuộc sống của 1 người hoàn toàn bình thường, và rất hạnh phúc bên chồng con.

Mình chia sẻ kinh nghiệm như vậy để bạn nào không may bị căn bệnh này áp dụng thử, biết đâu cũng sẽ may mắn như mình

Bình luận

  • avatar

    Lê thị thu
    .
    Mình muốn mua trái nhàu hoặc nước ép trái nhàu ạ
  • avatar

    Nguyễn Thị Thu Phương
    .
    Mình ở Hà nội muốn mua sản phẩm hoa kim châm khô bên bạn

Viết bình luận