Tác dụng giảm béo của giảo cổ lam

Giảm béo bằng giảo cổ lam có phải là sự thật? Bạn cùng Thảo Dược Việt tìm hiểu về vấn đề này.

Là phụ nữ bạn rất quan tâm tới vấn đề làm đẹp, đặc biệt là việc thừa cân làm mất đi vóc dáng của bạn. Đặc biệt là mối lo mỡ bụng với các chị em làm công việc văn phòng ít vận động đi lạị. Các chị em  sau khi sinh cũng vướng phải mối lo lắng này. Sau khi sinh, vùng bụng, đùi đều có những ngấn mỡ thừa làm mất đi vóc dáng. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc và trà giảm béo tuy nhiên khi sử dụng chúng ta khó mà biết được những tác dụng phụ mà chúng  gây ra. Có 1 loại thuốc được coi là thuốc thần trong Đông Y

là Giảo Cổ Lam, nó lành tính và có nhiều tác dụng rất tốt. Hôm nay, Thảo Dược Việt xin giới thiệu về tác dụng giảm béo của nó:

Giảo Cổ Lam là một dược liệu quý đã được rất nhiều quốc gia trên thế giới chú ý nghiên cứu. Cây Giảo cổ lam đầu tiên ở Việt Nam được GS.TS Phạm Thanh Kỳ – nguyên hiệu trưởng trường Đại học Dược Hà Nội – phát hiện vào năm 1997 tại núi phanxipang – Lào Cai. Từ đó GS.TS Phạm Thanh Kỳ đã công bố “Đề tàì nghiên cứu cấp Nhà nước về Giảo cổ lam Việt Nam” trong đó có đề cập đến rất nhiều tác dụng của Giảo Cổ Lam và có 1 đoạn nói về tác dụng giảm cân của Giảo cổ lam, được tóm tắt như sau:
Tác dụng giảm cân: Sau hai tháng dùng  Giảo Cổ Lam chỉ số khối cơ thể  giảm từ 25,04 xuống còn 23,12 với P<0,01. Như vậy tác dụng giảm cân của Giảo Cổ Lam là tương đối mạnh, tuy nhiên Giảo cổ lam chỉ làm giảm luợng mỡ dư thừa tích tụ ở vùng bụng, đùi và nội tạng do tăng cường chuyển hoá mỡ nhưng lại làm tăng trọng lượng cơ bắp nên chỉ giảm cân tốt ở những người béo.
Có một số chị em sau khi giảm cân bằng Giảo Cổ Lam nhưng vẫn tiếp tục sử dụng nó, bởi lẽ, không chỉ giảm cân mà nó còn giúp chị em ngủ tốt và nhuận tràng.

 Chú ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Quý khách có nhu cầu mua giảo cổ lam. Vui lòng liên hệ với Thảo Dược Việt theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và giao hàng tận nhà.

Viết bình luận