Giảo cổ lam cây thuốc Trường sinh – kéo dài tuổi thọ

 

Sinh - mạnh - lão - tử, chu kỳ cuộc sống từ lâu đã thách thức loài người khám phá tìm ra những phương thức, những thuốc nhằm cắt đứt chu trình đó hoặc chí ít thì cùng kéo dài giai đoạn sinh - mạnh.

Ngày nay, chúng ta hiểu rằng không thể giúp con người sống mãi nhưng chúng ta có thể kéo dài tuổi thọ và quan trọng là nâng cao được chất lượng cuộc sống. Những yếu tố như luyện tập dưỡng sinh và dùng các sản phẩm từ thiên nhiên đang trở thành su thế của thời đại. Giảo Cổ Lam cây thuốc trường sinh, một loài dược liệu rất quý hiếm đang được tập trung nghiên cứu nhằm giúp con người đạt được ước mơ sống lâu, sống khỏe. Được phát hiện lần đầu tiên ở Nhật Bản, Giảo Cổ Lam nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của những nhà khoa học và của những người đã sử dụng chúng về những tác dụng có lợi đối với sức khỏe con người.

Giảo cổ lam giúp sửa chữa những tổn thương ở các tế bào, bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các chất oxi hóa, làm tăng tuổi thọ tế bào của cơ thể. Những hoạt chất trong cây giảo cổ lam có tác dụng chống lại những gốc tự do do đó ngăn ngừa tác hại của chứng đối với cơ thể. Những nghiên cứu cho thấy Giảo Cổ Lam điều chỉnh hầu hết các chức năng của cơ thể như huyết áp, nhịp tim, mỡ máu, đường huyết, gan, thận, não…Có thể liệt kê những lợi ích thực sự mà loại cây này mang lại cho cơ thể con người như sau:

- Giúp bình ổn huyết áp, chống kết tụ tiểu cầu, làm tan huyết khối, ngăn ngừa sơ vữa mạch, ngăn ngừa các tai biến về tim, mạch, não.

- Chống lão hóa, ngăn ngừa stress, giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc.

- Ngăn ngừa ung thư não, phổi, dạ dày, thận, vú, tử cung, da, tuyến tiền liệt, tuyến giáp. Giúp bệnh nhân sau phẫu thuật, chiếu tia xạ, truyền hóa chất ăn ngủ tốt, mau hồi phục sức lực.

- Làm giảm đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường, giúp giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra và làm tăng sức lực cho bệnh nhân.

- Làm tăng miễn dịch của cơ thể, bảo vệ gan khỏi tác hại của hóa chất, rượu.

- Chữa các trường hợp viêm phế quản mãn tính, mất ngủ, béo phì.

- Làm cho nhuận tràng giúp đại tiểu tiển thông suốt, dễ dàng

Giảo Cổ Lam rất tốt trong những trường hợp bệnh mãn tính như gan, thận nhiễm mỡ, tiểu đường, suy tim, tiểu tiện đau buốt và đục, mất ngủ, đau đầu hoa mắt chóng mặt do thiếu máu não... Các chế phẩm từ cây Giảo cổ lam đã được dùng cho các vận động viên làm tăng sức bền và khả năng vận động. Dùng thường xuyên giúp mạnh khỏe, trẻ lâu, cơ thể nhẹ nhõm

Khi mua quý khách nên chọn Giảo cổ lam đúng nguồn gốc Sapa - Lào Cai do Công ty Thương Mại Thảo Dược Việt phân phối. Giảo cổ lam Sapa có 7 lá mọc hoang trên vùng núi cao 2000m nên có lượng dưỡng  chất tốt nhất, thân to, nhiều lá, nhiều thành phần Sâm, nên hơi có vị ngọt, dễ uống, thơm, không tạp chất, khai thác dạng tự nhiên, nên đảm bảo chất lượng cao nhất.

Chú ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Viết bình luận